Sooyoung và Seohyun trở thành người mẫu đại diện cho Tommy Hilfiger Denim
Các thành viên của Girls’ Generation tiếp tục với vai trò là những người mầu thời trang, Sooyoung và Seohyun đã được chọn là người mẫu đại diện mới trong năm 2013 cho hãng Tommy Hilfiger Denim.
Sooyoung và Seohyun tham gia buổi chụp hình với concept “Sweet Travel Mate”, sử dụng kiểu trang điểm tự nhiên, mái tóc dày gơn sóng, và đây là concept mục đích thể hiện một cặp song sinh.
Họ được đặt trong những cách diễn giải khác nhau với mỗi bộ trang phục lại tạo ra một phong cách mới lạ và biểu hiện khuôn mặt đã vượt qua cả những người mẫu thời trang chuyên nghiệp.
The “Sweet Travel Mate” có thể được tìm thấy trong ấn bản tháng 3 của tạp chí “CeCi” cũng như trên website của Tommy Hilfiger Denim.
Sooyoung và Seohyun tham gia buổi chụp hình với concept “Sweet Travel Mate”, sử dụng kiểu trang điểm tự nhiên, mái tóc dày gơn sóng, và đây là concept mục đích thể hiện một cặp song sinh.
Họ được đặt trong những cách diễn giải khác nhau với mỗi bộ trang phục lại tạo ra một phong cách mới lạ và biểu hiện khuôn mặt đã vượt qua cả những người mẫu thời trang chuyên nghiệp.
The “Sweet Travel Mate” có thể được tìm thấy trong ấn bản tháng 3 của tạp chí “CeCi” cũng như trên website của Tommy Hilfiger Denim.
Credit: soshified Vtrans by SNSD_HeeJoon92@360kpop.com
*********************************************************************************
Tiffany và rất nhiều nghệ sĩ khác tham gia chiến dịch ‘Pink Winks’ của ‘VOGUE girl’
Một số người nổi tiếng được nhiều người yêu thích đã cùng tham gia vào dự án 'Đôi cánh hồng' của " Vogue Girl'.
Chiến dịch "Đôi cách hồng" là một nỗ lực chung giữa người nổi tiếng, mỹ phẩm, và VogueGirl. Thông qua nỗ lực hợp tác của họ, các quỹ quyên góp có được thu thập để giúp trẻ em có nhu cầu.
Nỗ lực này đã đến năm thứ 4, và trong năm nay có những ngôi sao như Girls 'Generation's Tiffany , KARA's Hara, Brown Eyed Girls' Ga-In, Lee Jong Suk, Seo In Guk, Park Ji Yoon, và nhiều hơn nữa. Theo dự kiến, chiến dịch đã vô cùng thành công trong những năm qua, và đã mang lại 120 triệu won (khoảng 111.286 USD) tiền quyên góp.
cre: allkpop V-trans by: Beast_2802
*********************************************************************************
Sooyoung tham dự sự kiện Fansign của DOUBLE-M
Vào ngày 20 tháng 2, Sooyoung đã tham dự sự kiện fansign đầu tiên của cô ấy cho DOUBLE-M, một thương hiệu phụ kiện thời trang.
Cô ấy đã được chọn làm người mẫu cho bộ sưu tập Xuân/Hè năm 2013 của DOUBLE-M hồi đầu tháng này. Khoác trên mình một trang phục màu đen thanh lịch, Sooyoung đã luôn vui vẻ chào đón những người đến xin chữ kí.
Credit: soshified Vtrans by SNSD_HeeJoon92@360kpop.com
*********************************************************************************
Tiffany và rất nhiều nghệ sĩ khác tham gia chiến dịch ‘Pink Winks’ của ‘VOGUE girl’
Một số người nổi tiếng được nhiều người yêu thích đã cùng tham gia vào dự án 'Đôi cánh hồng' của " Vogue Girl'.
Chiến dịch "Đôi cách hồng" là một nỗ lực chung giữa người nổi tiếng, mỹ phẩm, và VogueGirl. Thông qua nỗ lực hợp tác của họ, các quỹ quyên góp có được thu thập để giúp trẻ em có nhu cầu.
Nỗ lực này đã đến năm thứ 4, và trong năm nay có những ngôi sao như Girls 'Generation's Tiffany , KARA's Hara, Brown Eyed Girls' Ga-In, Lee Jong Suk, Seo In Guk, Park Ji Yoon, và nhiều hơn nữa. Theo dự kiến, chiến dịch đã vô cùng thành công trong những năm qua, và đã mang lại 120 triệu won (khoảng 111.286 USD) tiền quyên góp.
cre: allkpop V-trans by: Beast_2802
*********************************************************************************
Sooyoung tham dự sự kiện Fansign của DOUBLE-M
Vào ngày 20 tháng 2, Sooyoung đã tham dự sự kiện fansign đầu tiên của cô ấy cho DOUBLE-M, một thương hiệu phụ kiện thời trang.
Cô ấy đã được chọn làm người mẫu cho bộ sưu tập Xuân/Hè năm 2013 của DOUBLE-M hồi đầu tháng này. Khoác trên mình một trang phục màu đen thanh lịch, Sooyoung đã luôn vui vẻ chào đón những người đến xin chữ kí.
Credit: soshified Vtrans by SNSD_HeeJoon92@360kpop.com
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét