Chat Box

Khung chat bên dưới để Ad đăng bài - Yêu cầu các mem ko đc chat ở khung này.

Thứ Sáu, 21 tháng 6, 2013

TỔNG HỢP NEWS - 20.6.13

SNSD tổ chức 1 buổi flashmob ở Nhật với 4000 fans

Girls′ Generation đã tổ chức 1 buổi flashmob hạnh phúc với các fans, mỉm cười và nhảy múa ngay cả trong mưa.
Ngày phát sóng 20/06 của Mezamashi (Fuji TV) đã chiếu buổi flashmon xảy ra ở Universal Studios Nhật Bản vào ngày 19/06 cho single Love & Girls của SNSD.
Trong một ngày, các thành viên SNSD nhảy flashmob với 4,000 fans những người đã tụ tập lại sau khi thấy một thông báo trực tuyến. Ngay sau khi các thành viên giả vờ gội đầu cho điệu nhảy dầu gội của họ, tất cả mọi người trong đám đông nhanh chóng làm theo. Ngay cả những người chỉ dẫn và bảo vệ dường như không cưỡng lại được đã tham gia cùng.
Người hâm mộ đã chờ đợi sự kiện ngày từ một ngày trước đó, ngủ ở bên ngoài cho những cô gái, và không rời đi ngay khi trời mưa như trút.
Sooyoung nói, "Cảm ơn các bạn đã chờ đợi trong mưa. Chúng tôi đã rất lo lắng bởi vì đó là flashmob đầu tiên của chúng tôi, nhưng nó đã thành công nhờ các fans. Tôi rất vui khi nhảy với các bạn và nhìn thấy nụ cười của mọi người"
http://www.youtube.com/watch?v=H_UrVPhpRYQ
Single album mới của SNSD Love & Girls đạt #6 trên bảng xếp hạng hàng ngày của Oricon.
Source: http://mwave.interest.me/enewsworld/article/38968
Trans: fUu.love@kites.vn
__________________________________________

MV bài hát OST của Sunny "Second Drawer" cho bộ phim 'The Queen's Classroom' được tiết lộ
[IMG]
Girls' Generation's Sunny gây ấn tượng mạnh với người hâm mộ khi phát hành OST cho bộ phim truyền hình mới của MBC 'The Queen's Classroom', và bây giờ mọi người có thể nghe lại bài hát này cũng như tìm hiểu về bộ phim thông qua MV chính thức của bài hát!
Như đề cập trước đây, bài hát có tiêu đề "Second Drawer" và bài hát sẽ là nhạc nền cho nữ diễn viên nhí Ha Na (Kim Hyang Ki).
Giọng hát của Sunny dường như hoàn hảo với một bài hát ballad và giai điệu cũng hoàn chỉnh cùng những cảnh sẽ xuất hiện trong MV mô tả câu chuyện của bộ phim, hãy cùng xem MV của bài hát này dưới đây! 
Credit: allkpop  
Vtrans by SNSD_HeeJoon92@360kpop.com
____________________________________________

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét