Chat Box

Khung chat bên dưới để Ad đăng bài - Yêu cầu các mem ko đc chat ở khung này.

Thứ Sáu, 14 tháng 8, 2015

⊱ ⊱ GIRLS GENERATION 14.8.15 ⊰ ⊰

SooYoung @ Instagram

#‎LionHeart‬ ‪#‎GG‬ ‪#‎snsd‬ ‪#‎hotsootuff‬ photo by . @xolovestephi with ‪#‎leica‬
[​IMG]
Giờ Sooyoung #210
[​IMG]
2 nhóc này sáng sớm đã chụp hình tạp chí ‪#‎Mori‬ ‪#‎Cherry‬
[​IMG]
👕👀❤
[​IMG]
‪#‎BAR‬ ‪#‎Brooklyn‬
[​IMG]
#‎inNY‬
[​IMG]
😎🙈
[​IMG]
입술 위 우연한 담배꽁초 ‪#‎Brooklyn‬ ‪#‎inNY‬
SooYoung @ Weibo

Hãy cùng cầu nguyện cho Thiên Tân
HyoYeon @ Weibo

Hyoyeon100mlike , từ tập 1 đến tập 10 , mình thật sự đã có những hồi ức rất tuyệt vời và hạnh phúc, cám ơn mọi người đã ủng hộ . Hy vọng có thể gặp lại . Mỗi một lời nhắn mình đều xem cho nên hiện nay mình đang nỗ lực học tiếng Hoa. Chúng ta hãy cùng nhau cầu nguyện cho Thiên Tân , hy vọng Thiên Tân có thể bình an
HyoYeon @ Instagram

Tìm vật bị giấu! Hãy tìm Sam Da So" .Hehehe mình đã uống nước và giấu nó đi nhưng vẫn bị thấy .
[​IMG][​IMG]

Các bạn xem tập cuối của ‪#‎Hyoyeon100mlike‬ có vui ko ? từ tập 1 đến tập 10 , mình thật sự rất rất vui khi nhận được sự quan tâm và yêu thương của các bạn ~ Mình thật lòng cảm ơn ~ Nếu như chúng ta có thể gặp lại nhau trên #Hyoyeon100mlike nữa thì sẽ tốt lắm phải không ? hehe @hy100mlike #HyoStyle
Tiffany @ Instagram

💋#lionheart
Tiffany from IG lcdoubleu
[​IMG]
Tiffany from IG heart_a_tag​
[​IMG]
YoonA @ Lovcat Paris
[​IMG][​IMG]
YoonA & Sunny from IG pd2da
[​IMG]

TTS @ CéCi
[​IMG]
cr : tumbrl + fb_soshivn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét