Chat Box

Khung chat bên dưới để Ad đăng bài - Yêu cầu các mem ko đc chat ở khung này.

Thứ Hai, 23 tháng 5, 2016

GIRLS GENERATION 22.5.16

Jessica @ Weibo

Recording Time
Jessica @ Instagram
Các bạn làm tim mình tan chảy
Jessica from IG swag_wing
Tiffany @ Instagram
‪#‎ijustwannadance‬ • remix • english version • releasing tomorrow at noon
Tiffany from IG 222yeah_bin
YoonA @ Instagram
Cảm ơn Sone những người luôn ủng hộ và yêu thương mình dù là ở Hàn Quốc hay nước ngoài ‪#‎Ngày30tháng5‬ ‪#‎Tiệcsinhnhậtsớm‬
YoonA from IG kkeobogi
Sunny @ Instagram
ah, lần đầu cùng nhau xuất hiện như thế này trên show với thầy... Một người anh lớn mà mọi người đều biết. Các bạn xem tập của Andy oppa và Sunny có vui không?
Lâu rồi mới tham gia show thực tế thiệt là khó nhưng dàn staff và khách mời thiệt sự rất vui và khiến mình cảm thấy thoải mái nên mình rất thích. Nhưng nếu các bạn coi mà thấy không hay hay không vui thì mình xin lỗi nha. Còn ai xem thấy hay hãy ủng hộ tiếp nhau. Từ đây về sau mình sẽ tiếp tục phá vỡ hình tượng của mình . yoohoo
Lát nữa gặp nha !!! Sunnybank . Chủ tịch Lee
SooYoung @ Instagram
Yuri Kwon, ngừoi mà vừa có thời gian rảnh sau khi bận rộn quay web drama liền tới thăm mình nè. Lên rừng thật khoẻ và trở về bình an nha
SooYoung from IG parksbbq_jeneekim
YuRi @ Instagram

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét