Chat Box

Khung chat bên dưới để Ad đăng bài - Yêu cầu các mem ko đc chat ở khung này.

Thứ Ba, 24 tháng 5, 2016

GIRLS GENERATION 23.5.16

SooYoung @ '38 Police Squad' Official Poster

Jessica @ The Star Magazine
 
YuRi @ Instagram
getbarrel
Cùng xem biểu diễn với mẹ. Nhờ có maknae và các diễn viên khác mà mình đã được xem buổi diễn tuyệt vời. Cám ơn các bạn đã vất vả, mình đã hết sức cảm động. Còn maknaegie của mình càng ngày càng lớn và mình thật là tư hào về con bé, con bé quá sức đáng yêu. Còn một sự thật là Choi Jungwon unnie chính là Donna. Chị thật sự rất ghen tỵ với em Seophie
YuRi @ Weibo
Mình rất vui
YuRi from IG Vivian
Tiffany @ Instagram
#‎ijwd‬ remix english version
SeoHyun @ Instagram
Ta dah, cùng với Yul unnie đã đến xem ngày hôm qua. Mặc dù đây là màn biểu diễn thứ 2 trong ngày nhưng nhờ sự cỗ vũ nhiệt tình của unnie, Seophi đã có rất rất nhiều sức mạnh.hehe. Mẹ của chị cũng đã cổ vũ cũng như cho mình thêm sức mạnh hehe. Chị hẳn là rất bận... em cảm ơn Yul rất nhiều. Em yêu Yul
love you all♡♡
SeoHyun from IG daejongkim1987

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét