Chat Box

Khung chat bên dưới để Ad đăng bài - Yêu cầu các mem ko đc chat ở khung này.

Thứ Hai, 30 tháng 5, 2016

GIRLS GENERATION 29.5.16

Tiffany @ SNL Korea 7

YoonA @ Weibo
Mình rất mong được gặp các bạn mình sẽ đợi mọi người đến
6/25 Beijing - 7/2 Guangzhou
7/24 Chongqing - 7/30 Shanghai
YoonA from Weibo Tôn Kiêu Kiêu
SeoHyun @ Instagram
Yoong unnie của chúng ta~~ Sinh nhật vui vẻ 
Mừng sinh nhật tuổi 27 của chị !! 💕 Thật vui vì lần này em có thể được ở bên chị để cùng chúc mừng sinh nhật. Em thật sự rất rất vui, chúc mừng sinh nhật Yoong unnie
Fany unnie của mình đã đến thăm mình và truyền cho mình thật nhiều năng lượng. Mình có thể làm tốt nhờ năng lượng của chị ấy. Chị ấy đang quảng bá cho album solo của mình và chị ấy thật ngầu. Nhìn chị trên sấn khấu khiến mình thấy rất tự hào
Goooood morning. Kỷ niệm chuyến đi lần trước ở Koh Samui mà mình đang nhớ tới. Lát nữa hãy gặp lại ở show diễn của Seophie nha.‪#‎Hyuntoccam‬
SeoHyun Selca
Tiffany @ Instagram
Đứa em đáng tự hào pt.2 @yoona__lim sinh nhật bé yêu‪#‎nữthầnđạilục‬ #530
Đối với mình em ấy mãi mãi là BABY nhưng trên sân khấu em ấy là một diễn viên toả sáng # giờ mình đã hiểu sao mấy nhóc kia cứ nói suốt sau khi đi xem về
Một lần nữa cảm ơn dàn diễn viên mà staff của SNL KOREA. Em yêu mọi người và KwunHyuksoo oppa, cám ơn anh nhiều nhiều nhiều
Tiffany @ Cosmopolitan Magazine
Tiffany @ SURE Magazine June Issue
Tiffany Selca
Jessica Selca
TaeYeon @ Instagram
TaeYeon from IG  _____prhyme_____
HyoYeon @ Instagram
‪#‎MongcuaVivian‬ cute quá đi
HyoYeon from IG zi_be_zi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét